hỗ trợ khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng

Điện thoại: 08-38216009

(08-39206906)

LIÊN KẾT WEBSITE

video clip

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Giá: 50,000 VND
    • Tác giả: TS. Nguyễn Thị Kim Anh (biên soạn)

      Khổ sách: 16x24

      Số trang: 192

      Năm xuất bản: 2015

      Thể loại: Tham khảo - Giáo dục

      Nhà xuất bản: Văn hóa - Văn nghệ

      Mã sách NXB: 3052015

      ISBN: 978-604-68-2076-5

      THÊM VÀO GIỎ

      VỀ TRANG TRƯỚC

    Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho “Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học”.

    Để giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non, chúng tôi xin giới thiệu cuốn sách Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non.

    Nguyễn Thị Kim Anh, 1966-

    Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non / Nguyễn Thị Kim Anh – TP Hồ Chí Minh : Văn hóa – Văn nghệ TP Hồ Chí Minh, 2015.

    Tr 192 ; 24 cm

    1. Trẻ em trước tuổi đến trường

    2. Giáo dục mầm non

    I. Ts

    372.21 – ddc 23

    N573-A60

    sản phẩm cùng loại

    TOP