hỗ trợ khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng

Điện thoại: 08-38216009

(08-39206906)

LIÊN KẾT WEBSITE

video clip

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Giá: 160,000 VND
    • Tác giả: TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân

      Khổ sách: 16x24

      Số trang: 350

      Năm xuất bản: 2017

      Thể loại: Kiến thức - Tham khảo - Giáo dục

      Nhà xuất bản: Văn hóa - Văn nghệ

      Mã sách NXB: 782017

      ISBN: 978-604-68-3610-0

      THÊM VÀO GIỎ

      VỀ TRANG TRƯỚC

    Giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non

    (Language education for young children)

    Tác giả: TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân

    Trần Nguyễn Nguyên Hân là Tiến sĩ giảng dạy môn Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non.

    Tốt nghiệp đại học chính quy khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục Mầm non trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc, Tiến sĩ chuyên ngành Giáo dục Mầm non khoa Giáo dục Mầm non trường Đại học Dong-Eui, Hàn Quốc.

    Là tác giả của nhiều bài viết về lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non được đăng trên Tạp chí Giáo dục Mầm non, Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh…

    Giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non

    (Language education for young children)

    Giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non là giáo dục tích hợp 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ đã có khả năng lĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên trong khi giao tiếp với người lớn. Khả năng lĩnh hội ngôn ngữ bẩm sinh này sẽ được tiếp tục phát triển và hoàn thiện nhờ vào quá trình giáo dục hệ thống của người lớn, đặc biệt là giáo viên mầm non. Theo J. Dewey – nhà triết học đồng thời là nhà tâm lý học người Mỹ cho rằng “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho tương lai mà giáo dục chính là cuộc sống sinh hoạt. Trẻ học tập thông qua kinh nghiệm của bản thân”. Vì thế, muốn giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non đạt hiệu quả, người lớn cần để cho quá trình học tập ngôn ngữ của trẻ được diễn ra trong các tình huống có ý nghĩa thông qua kinh nghiệm ngôn ngữ của trẻ được hình thành trong hoạt động hàng ngày. Người lớn đóng vai trò là người hướng dẫn, người đề xuất, bạn học cùng trẻ để giúp trẻ học tập ngôn ngữ.

    Nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ

     

    “Quyển sách có thể trở thành thách thức với những ai muốn đọc và dùng lập tức, nhưng sẽ trở nên lý thú với những ai muốn hiểu về ngôn ngữ, cơ chế phát triển ngôn ngữ và cách thức phát triển ngôn ngữ cho trẻ em trong một tiến trình khoa học nhưng đảm bảo tự nhiên… Chúng ta sẽ tìm thấy sự tương đồng trong suy nghĩ – tư duy và cả cảm xúc khi nhận ra những “ sự tiếp nhận ngôn ngữ bằng xúc cảm” nếu biết đây là một trong những lĩnh vực cần lắm sự hiểu biết liên ngành: Ngôn ngữ học, Tâm lý học, Giáo dục học. Đặc biệt, Tâm lý học ngôn ngữ và Giáo dục ngôn ngữ sẽ cần lắm những quyển sách thế này như bước khởi đầu khám phá.”

    PGS.TS – Huỳnh Văn Sơn

    Trần Nguyễn Nguyên Hân

    Giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non/ Trần Nguyễn Nguyên Hân. - T.P. Hồ Chí Minh: Văn hóa - Văn nghệ T.P. Hồ Chí Minh, 2017

    336 tr.; 24cm

    1. Trẻ em trước tuổi đến trường. 2. Trường mầm non. 3. Ngôn ngữ -- Dạy và học. I.Ts.

    372.21 -- ddc 23

    T772-H23

    sản phẩm cùng loại

    TOP